Here are the training secrets of world’s top runners

ప్రపంచంలోని అగ్రశ్రేణి రన్నర్ల శిక్షణ రహస్యాలు ఇక్కడ ఉన్నాయి

మారథాన్ ఇప్పుడు సరిపోదు. 2018 లో 12.5 కిలోమీటర్లలో దాదాపు ఒక మిలియన్ మంది పాల్గొన్నారు, అయితే ఫ్యాషన్ ప్రపంచంలో మారథాన్‌లు వేగంగా అభివృద్ధి చెందుతున్నాయి: గత రెండు దశాబ్దాలుగా పాల్గొనడం వెయ్యి శాతానికి పైగా పెరిగింది. అల్ట్రామారథాన్ల చర్యలు ధనవంతులవుతున్నాయి.

రేసులు 50 రోజుల నుండి కొన్ని కిలోమీటర్ల నుండి అనేక కిలోమీటర్ల వరకు ఉంటాయి. చాలా పన్ను రేసులు చాలా సార్లు ఉంటాయి – ఒక నిర్దిష్ట దూరం కోసం, మీరు 24 గంటల్లో ఎంత దూరం పందెం వేయవచ్చు. గెలవడానికి: అందరికంటే ఎక్కువ లేదా అంతకంటే ఎక్కువ రోజులు నడపండి

క్రీడ యొక్క అత్యున్నత స్థాయిలలో, రేసింగ్ కోసం అంకితమైన ప్రొఫెషనల్ రేసర్ల యొక్క కొత్త జాతి ఉంది.

వారు గంటలు పరుగెత్తుతారు మరియు చాలా మంది వినోద పోటీదారులు ఐదు లేదా పది కిలోమీటర్లు మాత్రమే తట్టుకోగలరు, ఈ సందర్భంలో వారు తమ శరీరాలను మరియు మనస్సులను ముందు చేరుకోని స్థాయికి నెట్టివేస్తారు.

పురుషుల ప్రపంచ రికార్డు కిలోమీటరుకు 160 నిమిషాలు (100 మైళ్ళు), సగటు వేగం నాలుగు నిమిషాల 14 సెకన్లు. పోల్చి చూస్తే, UK లో పురుషుల సగటు వేగం 5: 50 కిమీ, నెమ్మదిగా ఉంటుంది.

5 కిలోమీటర్లు (5 మైళ్ళు), 160 కిలోమీటర్లు (100 మైళ్ళు), 12 గంటలు 24 గంటలు రికార్డ్ చేసిన అమెరికన్ రికార్డ్ రన్నర్ కామిల్లె హెరాన్ ఇలా అన్నాడు: “నేను రికార్డ్ చేసిన ప్రతి ప్రపంచం ఖచ్చితమైన పోటీ కాదు.”

ఇవన్నీ చివరలో, ఇది 2019 చివరిలో సెట్ చేయబడింది, ఇది కిలోమీటరుకు 5:20 వేగంతో 270.116 కి.మీ. ఈ సుదూర రేసు కోసం, అథ్లెట్లు తరచుగా రేసు రోజున అవసరమైన సమయం లేదా దూరం దగ్గర ఎక్కడా పరుగెత్తరు.

కానీ మారథాన్‌లలో శిక్షణ పొందిన ఎలైట్ రేసర్లు చాలా చేస్తారు. హెరాన్ యొక్క 24 గంటల ప్రపంచ రికార్డుకు ముందు, అతను రెండు నెలల శిక్షణలో దాదాపు 1,000 మైళ్ళు పరిగెత్తాడు.

రేసు కోసం సిద్ధం చేయడానికి, అతను సిద్ధం కావడానికి 15 వారాలు గడిపాడు – విరామం తర్వాత ఫిట్‌నెస్‌కు తిరిగి రావడానికి ఈ సంవత్సరం మొదటి నెల గడిపాడు. హెరాన్ తన శిక్షణలో భాగంగా, అతను ఎక్కువ దూరం పరిగెత్తేది 32-35 కిలోమీటర్లు, ఎందుకంటే అతను దీర్ఘకాలం నుండి ఎక్కువ ప్రయోజనం పొందలేదు. సాధారణంగా ఇది వారానికి 160 కి.మీ నుండి 190 కి.మీ వరకు నడుస్తుంది.

హెరాన్ తరచూ తన విజయాన్ని స్పీడ్ డ్రిల్స్‌లో ఉంచుతాడు, ఇవి పరుగులో విస్తరించి మొత్తం మైలును నిర్మించడంలో సహాయపడతాయి. బలాన్ని పెంపొందించడానికి, మీరు 90 సెకన్ల వరకు చాలా వేగంగా నడుస్తారు, తరువాత స్వల్ప విశ్రాంతి వ్యవధి ఉంటుంది.

ఈ ప్రక్రియను ఒక అభ్యాసంలో 16 సార్లు పునరావృతం చేయవచ్చు. ఇతర సెషన్లలో ఎక్కువ కాలపరిమితి ఉంటుంది – ఒకటి నుండి మూడు మైళ్ళ వేగంతో నడుస్తుంది, ఇది హెరాన్ యొక్క సగటు వేగం 5 కిమీ లేదా అంతకంటే ఎక్కువ దగ్గరగా కనిపిస్తుంది. ఇది దాని పరుగుల స్లైడ్‌లను కలిగి ఉంది, ఇది అత్యధిక హృదయ స్పందన రేటులో 80 నుండి 90 శాతానికి చేరుకుంటుంది.

మారథాన్ వారసత్వం యొక్క భయంకరమైన డిమాండ్ల ద్వారా రన్నర్లు పరిగెత్తినప్పుడు రన్నర్లు ఎందుకు వేగంగా పరిగెత్తాలి? తక్కువ దూరం కంటే వేగంగా రేసర్ బ్యాటరీని గెలుచుకునే అవకాశం ఉందని అధ్యయనాలు చెబుతున్నాయి.

రెండు అధ్యయనాలు మారథాన్ వేగం మరియు దూర పనితీరును నిర్వహించే సామర్థ్యం మధ్య బలమైన సహసంబంధాన్ని సూచించాయి.

(ఎన్ని మైళ్ళు నడుస్తున్నాయో మరియు శారీరక లక్షణాలు వంటి ఇతర అంశాలు కూడా ఉన్నాయి)) “ఇది నా పై కాళ్ళపై పైకప్పు ఉంచడానికి సహాయపడుతుంది” అని హెరాన్ చెప్పారు.

చొరబాటు శిక్షణ పొందినవారు విస్తృతంగా ప్రాక్టీస్ చేయకపోవడానికి మరొక గొప్ప కారణం ఉంది: ఇది వారి శరీరాలను ప్రభావితం చేస్తుంది. హెరిటేజ్ మునుపటి ఎనిమిది అధ్యయనాలపై పరిశోధన చేసిన వృత్తాంత పరిశోధన యొక్క సాహిత్య సమీక్ష, కొన్ని హానికరమైన పదార్ధాలను హైలైట్ చేస్తుంది.

కండరాలు, అస్థిపంజరాలు, గుండె, కాలేయం మరియు మూత్రపిండాలతో పాటు రోగనిరోధక శక్తి మరియు శ్వాస ఆడకపోవడం వంటి సమస్యలు వీటిలో ఉన్నాయి.

సుమారు 48 కిలోమీటర్ల తర్వాత సుదూర పరుగుల యొక్క శారీరక ప్రయోజనాలు తగ్గుతున్నాయి.

దివంగత అమెరికన్ జిమ్ ఓల్మ్స్లీ ఏ ఇతర రన్నర్ కంటే ఎక్కువ మైళ్ళు విసిరే అవకాశం ఉంది. నవంబర్ చివరి నుండి, అతను వారానికి అతి తక్కువ మైలేజీని నడుపుతున్నాడు 136 అయితే, చాలా వారాలు 1990 ల మధ్యలో మరియు వారానికి 280 కిలోమీటర్లు, రెండు వారాల గరిష్ట స్థాయిలో ఉన్నాయి.

“నేను ఎక్కువగా వాల్యూమ్ ట్రైనింగ్ చేస్తాను” అని వెమ్స్లీ అన్నాడు, అతను మరింత తీవ్రమైన వ్యాయామాలలో ఎక్కువసేపు నడపడానికి ఇష్టపడతాడు.

మారథాన్ దూరం (42 కిమీ) అంతటా అనేక వారపు సెషన్‌లు ఇందులో ఉన్నాయి.

పోటీదారులు తమ శిక్షణలో భాగంగా చాలా కాలం పాటు ఉంటే, వారు తరచుగా తినే జాతీయ ఆహారానికి సహాయపడటానికి, ప్యాకేజీలో అదనపు దుస్తులను తీసుకువెళుతున్నప్పుడు పరుగెత్తడానికి మరియు వారి పాదాలకు ఎక్కువ సమయం గడపడానికి రూపొందించారు.

“సాధారణంగా, నిపుణులు వారి శిక్షణ కాలంలో గణనీయంగా మెరుగుపడతారు” అని వాల్మ్స్లీ జతచేస్తాడు. “మీరు ఒక నిర్దిష్ట పెద్ద జాతి కోసం ప్రత్యేకంగా బ్లాక్ చేస్తారు.” వాస్తవానికి దీని అర్థం ఎలైట్ రేసర్లు తమ బ్లాక్‌లో శిక్షణ పొందాలని యోచిస్తున్నారు.

ప్రతి సంవత్సరం రెండు నుండి మూడు రేసులను లక్ష్యంగా చేసుకుంటారు మరియు ఈ విషయంలో వారి శిక్షణ రూపొందించబడుతుంది. ఈ వారాంతంలో, యు.ఎస్. ఒలింపిక్ మారథాన్ ట్రాక్స్‌లో వాల్మ్స్లీ దూకి, ఈ వేసవిలో మారథాన్ కామ్రేడ్ రేసును నడపడంలో ఇతర గొప్ప లక్ష్యాలకు తాను సహకరించానని చెప్పాడు.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *